วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

อันดับที่ 10-6



อันดับที่ 10 Softpomz


subscribers : 1,443,113 views : 281,848,748

         เริ่มเข้าสู่ top ten กับสาวฟันเหล็กอารมณ์ดี "Softpomz" หรือ "ซอฟ" ผู้หญิงทีทำคลิป vlog ลงยูทูปแล้วดังที่สุดในเมืองไทยกับคลิปสนุกๆใหม่ๆในทุกๆสัปดาห์กันเลยทีเดียว ในแชแนลจะมีทั้ง vlog ชีวิตประจำวัน Q&A และรีวิวสิ่งของต่างๆ ใครอยากชมความสามารถของผู้หญิงที่ทำแชแนลไ้ด้ดีไม่แพ้ผู้ชายคนนี้เชิญพบกับเธอได้ที่แชแนล "Softpomz" ครับ



ซอฟสอนทำสไลม์ มินเนี่ยน น่ารักเก๋ๆ【 DIY Minion slime】






อันดับที่ 9 Bay Riffer


subscribers : 1,898,769 Views : 418,931,139

               แชแนลขวัญใจวัยรุ่นสายร็อคกับยูทูบเบอร์พ่อลูกอ่อน "Bay Riffer" หรือ "เบย์" นักพากย์เกมสายเนื้อเรื่องที่คุณภาพมาเต็มรับรองว่าแปลไม่พลาดแน่นอน อาจมีคำหยาบอยู่บ้างแต่ถือว่าน้อยลงกว่าแต่ก่อนมากแล้ว อาจมาเฉพาะฉากตกใจอะไรแบบนี้ครับ เป็นอีกแชแนลที่งานคุณภาพมากๆ หากคุณต้องการรับชมเกมมันส์ๆ พากย์เป็นกันเอง เนื้อเรื่องแน่น หรือต้องการ walkthorugh เพื่อเป็นแนวทาง "Bay Riffer" ตอบโจทย์ในทุกข้อแน่นอนครับ



BRF - The Last of Us (Part 1)








อันดับที่ 8  Jannine Weigel


Subscribers : 2,089,781 Views : 387,013,692

               เขาสู่หลัก 2 ล้านกับ " Jannine Weigel" หรือ "พลอยชมพู" สาวหน้าหวานลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ประสบความสำเร็จจากการเริ่ม cover เพลงลงยูทูปตั้งแต่อายุ 13 ปี จนปัจจุบันได้รับงานทั้งร้องเพลง โฆษณา การแสดงต่างๆมากมาย  ปัจจุบัน เธอก็ได้ลองหันมาทำ คลิป vlog เต้น cover รวมไปถึงแคสเกมอีกด้วย ใครคนไหนอยากชมความน่ารักของเธอคนนี้ เชิญที่แชแนล " Jannine Weigel" ได้เลยครับ

Let Her Go - Passenger cover by 13 y/o Jannine Weigel (พลอยชมพู)






อันดับที่ 7  FedfeClip


subscribers : 2,129,434 views : 436,255,889

             ต่อกันๆยาวๆกับ อันดับที่ 7 "FedfeClip" หรือ "แก๊งแฟดเฟ่" นั่นเอง แชแนลนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความบันเทิงมากๆ เพราะมันมีแต่ความบันเทิงจริงๆ (ฮา) แต่บอกไว้ก่อนว่าไม่เหมาะกับเด็กเป็นอย่างยิ่ง เพราะเนื้อหาค่อนข้างหยาบคายและมีเนื้อหาที่เด็กไม่ควรจะรู้ 555+ ก็อยากให้ดูแต่ส่วนดีๆไปทำตามส่วนที่ไม่ดีก็อย่าไปทำตามนะครับผม :) หวังว่าใครที่กำลังเครียดๆให้ลองเข้าไปชมแชแนลนี้อาจจะช่วยให้คุณยิ้มออกได้ครับ



มุขสั้น - FEDFE (by Storm Age)








อันดับที่ 6  My Mate Nate


Subscribers : 2,130,500 Views :312,631,938
      
          หลายๆคนที่ไม่ได้ดูอาจจะงงว่านี่มันจัดอันดับ youtuber thailand ไม่ใช่หรอ ไอ้ฝรั่งคนนี้มาไงวะ! แต่นี่คือ "My Mate Nate" หรือ "เนท" (Nathan) หนุ่มอเมริกันหัวครีเอทที่มาใช้ชีวิตหาประสบการณ์และเริ่มต้นในการเป็นยูทูปเบอร์ที่ไทย บอกเลยว่าพูดไทยชัดมาก ไม่มีฟังไม่รู้เรื่องแน่นอนครับสำหรับคลิปจะเป็นแนว vlog ที่มีทั้งคลิปแกล้งคน สโลว์โมชั่นสิ่งต่างๆ และภาพวิวสวยๆจากโดรน ใครอยากดูอะไรฮาๆ แปลกใหม่ พบได้ที่แชแนลนี้ครับ


           
วิ่งบนน้ำ! ไม่ใช่สไลม์เด็ก.. สไลม์ผู้ใหญ่ | สไลม์ Week EP1





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น